CHARACTER CLASS INOTIA 3 ข้อมูลในส่วนของตัวละคร

คราวนี้ก็มาถึงข้อมูลในส่วนของตัวละคร ของ INOTIA 3 กันบ้างนะครับ

โพสต์นี้ผมจะมาแนะนำ inotia 3 สายไหนดี สายไหนน่าเล่น หลังจากที่เพื่อนๆ ได้อ่านแล้วก็คงจะเลือกเล่นกันได้ไม่ยากแน่นอนครับ

Character ก็มีให้เลือกทั้งหมด 6 สายอาชืพ ได้แก่



เริ่มจากสายอาชีกแรกเลยครับ นั่นคือ Barbarian

สายอาชีพ Barbarian
Barbarian ลักษณะเด่นของสายอาชีพนี้คือโจมตีได้หนักหน่วงและสามารถสร้างความเสียหายได้มากแต่โจมตีช้า แต่ก็ไม่ถึงกับช้ามาก อีกอย่างคือมี HP เยอะพอสมควร รับรองว่าเยอะพอที่จะยืนชนและพร้อมสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้เยอะอีกด้วย ใครชอบแบบขวานผ่าซากที่โจมตีแต่ละดอกแบบหนักแน่นถึงใจแต่ไม่ถึงใจแบบสุดๆ อาชีพ Barbarian น่าจะเหมาะกับคุณ

สายอาชีพ Templar
Templar หรือที่เหล่าชามเกมเมอร์เรียกจนฮิตติดปากว่า "ดาบโล่" แต่สำหรับเกม Android inotia 3 เราเรียกว่า "นักรบแห่งแสงสว่าง"หรือ"นักรบศักดิ์สิทธิ์" ยาวไปไหม เหอๆ ซึ่งลักษณะเด่นของอาชีพนี้คือมี HP หรือเลือดเยอะ มี Skill ช่วยเหลือเพื่อนๆมากมาย ความสามารถมีพอๆกับสายอาชีพ Priest แต่จะเน้นในด้านพลังป้องกันมากกว่า และมีความสำคัญต่อเพื่อนในปาร์ตี้มากเหมือนกัน เพราะความสามารถในการสนับสนุนเยอะ ด้วยสกิลเพิ่มการป้องกันต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นสกิลซัพพอร์ทที่ช่วยในการต่อสู้มากมาย ใครอยากเป็นรถถังแบบบู้แหลกแหกกระจายตายยาก เล่นสายอาชีพนี้ รับรองไม่ผิดหวังครับ

สายอาชีพ Rogur
Rogue ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนชอบความเร็ว เช่นกันครับผมก็ชอบ และเล่นสายอาชีพ Rogue นี้อยู่ด้วย ลักษณะและจุดเด่นของสายอาชีพ Rogue จะเน้นในด้านความไว และ Critical หรือที่เราเรียกกันว่าคริแตก แถมยังล่องหน หายตัวแว๊บไปมา เหมือนนินจาเลยแหล่ะครับ แต่ว่าเลเวลน้อยๆนี่ โตนมอนเตอร์ตบหนักมากครับ หลบไม่ค่อยได้อีกต่างหาก ถึงยังไงก็แล้วแต่ ถ้าใจรักซะอย่าง เล่นไปจนเลเวลสูงแล้วละก็ รับรองมันส์พะย่ะค่ะ ฟันมอนเตอร์ยิ๊กๆเลยแหล่ะครับ 555+ ใครชอบความเร็ว คล่องแคล่วว่องไว หลงไหลในเสียง ตับตับตับ เห้ย! เสียง Critical จัดสายอาชีพ Rogue ตัวนี้ไปเล่นได้เลยครับ รับรองมันส์...

สายอาชีพ Shadow Hunter
 Shadow Hunter สายอาชีพนี้ก็เป็นอีกสาวยที่น่าเล่นเหมือนกัน ซึ่งจุดเด่นและลักษณะที่สำคัญของ Shadow Hunter คือโจมตีในระยะไกล ยิงแรง มีสกิลช่วยเพิ่มความสามารถให้กับปาร์ตี้ สามารถฆ่ามอนเตอร์ได้จากระยะไกลพร้อมกับทำความเสียหายด้วยสกิลแรงๆ จึงทำให้มอนเตอร์น้อยตัวนักที่จะเข้ามาถึงตัว เพราะส่วนใหญ่จะตายก่อนจากการทำ Damage ของ Shadow Hunter

สายอาชีพ Priest


Priest พรีส,พระ,หรือนักบวช จะเรียกว่าอะไรก็ตามใจต้องการเลยครับ เพราะความสำคัญก็เหมือนกัน คือเกิดมาเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมปาร์ตี้โดยเฉพาะ Priest เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สำคัญและจำเป็นต่อปาร์ตี้ของเรามากที่สุดในเกม มีประโยชน์ต่อการเล่นมากๆ เพราะเมื่อไหร่ที่คุณเก็บเลเวลตัวหลัก จนสูงแล้วละก็คุณจะขาดสาย Priest ไม่ได้เลย เค้าคนนี้ที่เราทุกคนอยากจะยกย่องเรียกว่า "พ่อพระ" จะคอยช่วยเหลือคุณด้วยสกิลที่มีประโยชน์ในการต่อสู้ เช่น เพิ่มพลังโจมตี เพิ่มเลือด ซึ่งจะทำให้คุณผ่านภาระกิจต่างๆได้อย่างง่ายดาย แต่ว่า อย่างที่เราชาวเกมเมอร์รู้ๆกันอยู่ว่าข้อเสียของสายเวทย์มนต์คือ ตัวบางร่างน้อย เผลอเป็นหลับ แถมยังจะพาเพื่อนหลับตามไปด้วย 555+ แนะนำให้เอาไว้เป็นสายรองละกัน....

สายอาชีพ Arch Mage
Arch Mage เขาคือนักเวทย์แห่งการทำลายล้าง เขามีความสามารถในการควบคุมพลังแห่งไฟ,น้ำแข็ง,และสายฟ้า เป็นสายอาชีพที่มี Skill สร้างความเสียหายได้มากที่สุดในเกม ทำ Damage ได้ในวงกว้าง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Arch Mage ยังสามารถเรียกโกเลม ออกมาเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้ ด้วยคุณสมบัติและลักษณะดังกล่าวจึงทำให้ Arch Mage เป็นตัวทำลายล้างที่ดีที่สุดในเกม inotia 3 แต่ก็มีข้อเสียที่หนักเหมือนกัน อย่างเช่นช่วงที่ใช้สกิลโจมตีเป็นวงกว้าง อาจทำให้มอนเตอร์ข้างๆ หันมาซัดหน้า Arch Mage ซึ่งตัวบางร่างน้อย ลงไปนอนตัวดำได้ง่ายๆ.....

สุดท้ายผมอาจจะไม่ได้ช่วยอะไรเพื่อนๆ ในการเลือกสายอาชีพที่จะเล่นได้ แต่ผมก็หวังว่าบทความต่างๆ
คงทำให้เพื่อนๆ อยากเล่นเกม INOTIA 3 Android Games เกมนี้ และอาจจะชอบและกลับมาติดเกม...เหมือนผม

ท้ายสุด!!! 5555+(หัวเราะเพื่อ?) ในบทความต่อไป เราจะพาเพื่อนๆ เริ่มต้นเดินทางสู่การผจญภัยในโลกของ INOTIA 3 รับรอง ผม จะไม่พาเพื่อนๆ หลงทางแน่นอนครับ Let's Go!!!!!