INOTIA 3 สุดยอด RPG GAME FOR ANDROID


INOTIA 3 อ่านว่า อิโนเธีย 3 

สวัสดีครับ วันนี้มีเกมส์เล่นบนมือถือ ในระบบปฏิบัติการ Android มาแนะนำครับ เป็นเกมที่อาจจะเก่าไปซะหน่อย เพราะเห็น INOTIA 4 ออกมาให้เล่นกันแล้ว แต่ว่าผมเพิ่งมีโอกาได้เล่น
ก็เลยอยากจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ และอาจจะมี Trick(ทริค)เด็ดๆ มาบอกและแนะนำเพื่อนๆก็ได้ครับ
หลังจากที่ผมกำลังมองหาเกมที่จะในเล่นแก้เบื่อ จากการที่ซื้อมือถือมาใช้ ที่ใครๆ ก็เรียกว่า Smart Phone ระบบ Android แต่พอซื้อมาแล้วคิดว่า มันไม่ค่อยคุ้มค่าถ้าจะเอามาใช้แค่โทรเข้า-ออก คิดได้ก็รีบเข้า Play Store จาก Google แล้วก็ลองหาๆ ค้นๆ ว่ามีเกมอะไรน่าเล่น มีเกมสนุกๆ อะไรใหม ก็มาเจอเกม Inotia 3 Android Game เนี่ยแหล่ะครับชอบเลย โดยส่วนตัวแล้วชอบเกมแนว Rpg Adventure อะไรทำนองนี้อยู่แล้ว ที่สำคัญมันโดนใจคนที่ชอบของฟรีอย่างผมด้วยนี่สิ 555+ ช้าอยู่ใย ก็จัดไปสิครับ 555+

เพลงประกอบ เพราะมากๆ >///<

ครับหลังจากที่ได้ลองเล่นเกม inotia 3 ไปสักพักใหญ่ๆ ก็รู้สึกว่า เฮ้ย! แม่งสนุกดีว่ะ เล่นง่ายด้วย รูปแบบการเล่นก็แนว Rpg ทั่วไป รูปแบบอินเตอร์เฟจก็สวยงามใช้ได้และยังบอกรายละเอียดของส่วนต่างๆ ได้อย่างชัดเจน การกดใช้งานตามหน้าอินเตอร์เฟจของ inotia 3 ก็ลื่นไหลไม่ติดขัดอะไรเลย OK สนุกครับ


สรุปนะครับ ใครมี Smart Phone หน้าจอสวยๆ เสปคเครื่องไม่ต้องแรงมาก เข้า Play store โหลดมาเล่นเลยครับ รับประกันความสนุก เล่นได้เรื่อยๆ เพราะมีเควสให้ทำเยอะมาก ผมนี่ ทำเควสซะงงไปหมด ทำไงได้ล่ะครับประสบการณ์ภาษาอังกฤษ ผมมีแค่อ่านออก พิมพ์ได้ แต่ไม่เข้าใจ ฮ่าๆๆ


วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะครับ บทความหน้าใน Blogger ของผม จะมาแนะนำแต่ละ CLASS อาชีพ ของเกม Android Game inotia 3 เพื่อนๆคนใหน มี Tricks Games ดีๆ หรือเคล็ดลับในเกม inotia 3 ก็มาแชร์ใด้นะครับ