เริ่มต้นสู่การเดินทางใน INOTIA 3

พร้อมแล้วครับกับบทสรุปเกม INOTIA 3 เรามาออกเดินทางไปด้วยกันเลยครับ

หลังจากโพสต์ก่อนหน้า ผมแนะนำเกียวกับตัวละครไป คราวนี้ก็มาถึงจุดเริ่มต้นของ เกม RPG INOTIA 3 เกมที่เล่นในมือถือ Smart Phone ระบบ Android กันนะครับ พร้อมแล้วก็ เข้าเกมส์ กด NEW GAME เข้าไปเลยครับ

พอมาถึงหน้าจอเลือกอาชีพ ก็จัดการเลือสายอาชีพที่ชื่นชอบได้เลยครับ ผมแนะนำข้อมูลเบื้องต้นไว้แล้วในโพสต์นี้ครับ เมื่อได้สายอาชีพที่ถูกใจแล้ว ก็กด CONTINUE จะมี ข้อความ Do you want to go with this ขึ้นมาให้เลือก ระหว่าง YES/NO กด YES จะเข้าสู่เรื่องราวของ INOTIA 3 ครับ...

โชคชตา...


เริ่มต้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ชายลึกลับคนหนึ่ง กำลังตามหาใครคนหนึ่ง แต่กลับพบว่าคนที่เขาตามหา ไม่ได้อยู่ที่นี่ ทันไดนั้น ก็มีมอนเตอร์บุกเขามาโจมตีหมูบ้าน และเข้ามาทำร้ายชายลึกลับ แต่...ไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย...


*Tricks*ตัวละครลึกลับตัวนี้ อัพสกิลได้นะครับ จะอัพหรือไม่ก็ได้ครับ

เริ่มต้นเควสแรกของเกม INOTIA 3 The Village under Attack 


หลังจากที่มีมอนเตอร์บุกและเราได้ฆ่ามอนเตอร์เสร็จแล้วก็วิ่งขึ้นไปด้านบนเลยครับ *สังเกตุจะมีกล่องอยู่ ไม่ต้องสนใจนะครับ วิ่งต่อไปซักพัก เราก็จะได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง ซึ่งดูเหมือนมีใครกำลังร้องขอความช่วยเหลือ ถ้าไม่อยากอ่านบทเนื้อเรื่อง กด SKIP > ได้เลยครับ

หลังจากนั้น เราก็จะมาเจอมอนเตอร์กลุ่มหนึ่ง ซึ่งกำลังจะบุกเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน อย่าช้าครับ เข้าไปจัดการให้หมดครับ หลังจากเราฆ่ามอนเตอร์ตายเรียบแล้ว ชาวบ้านก็ทำการขอบคุณที่ช่วยชีวิตเขา และเราก็จะถามข่าวเกียวกับน้องสาวของเขาที่ชื่อ Irene ชาวบ้านก็บอกว่า ผู้หญิงคนที่เราถามหา ถูกมอนเตอร์จับไป และยังบอกอีกว่า มอนเตอร์ตัวนี้ "โหดมาก!" ก่อนที่จะไปช่วยเธอ ให้เราเติมเลือดและมานาให้เต็ม สังเกตุดูจะมีบ่อน้ำอยู่ด้านซ้ายมือของแผนที่ วิธีการก็แค่เดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วกดปุ่มโจมตี แค่นี้เลือดและมานาก็จะเติมให้เราเอง


หลังจากเตรียมตัวเรียบร้อยแล้วก็เดินขึ้นไปด้านบนกจะเจอกับ Irene เธอจะเรียกเราว่า "Lucio" และเราก็จะเจอกับกลุ่มปีศาจที่จับตัวน้องสาวของเรามา จัดหนักกับมันเลยครับ บังอาจลักพาตัวน้องสาวที่น่ารักของเรามา

หลังจากจัดการกับ Devill เรียบร้อยแล้ว Juder ซึ่งเป็น Dark elf ผู้ที่อยู่เบื้องหลังของเหตุการเกื่อบทั้งหมด ก็จะทำการบงการน้องสาวของเราเพื่อที่จะทำการฆ่าเรา แต่ไม่สำเร็จ เพราะมีหญิงสาวลึกลับคนหนึ่งมาช่วยเราไว้ก่อนที่เราจะถูกฆ่าตาย...


To be Contined ...

***ต้องขอโทษล่วงหน้ามา ณ ตรงนี้ด้วยนะครับถ้าผมเข้าใจเนื้อเรื่องผิด เพราะผมก็ไม่เก่งภาษาอังกฤษเท่าไหร่ สิ่งที่ผมเขียนมา ก็แค่ตามที่ผมเข้าใจเท่านั้นเองนะครับ 555