ตื่นเถอะ Lucio ตื่นเร็วเข้า!

เริ่มต้นกับเควสที่สองกันครับ Reindeer Leather Delivery

ต่อจากที่ครั้งก่อนที่ Lucio โดนน้องสาวของเขาแทงเข้าด้านหลัง...และมีหญิงสาวลึกลับมาช่วยไว้

ก่อนที่ทุกอยากกำลังจะมืดดับ ก็มีเสียงใครคนหนึ่ง กำลังเรียก Lucio....

Hunter Vasily : ลูซิโอ...ลูซิโอ
Lucio : ฉัน...อยู่ที่ไหนเนี่ย
Hunter Vasily : เฮ้...ตื่นๆ นี่นาย...แอบหลับหรือไง
Lucio : (มะ...เมื่อกี้ คือความฝันเหรอ?)
Lucio : โอ้...ผมขอโทษครับ คุณ วาสลี่
Hunter Vasily : ไม่เป็นไร. แต่นายควรพร้อมออกไปล่าสัตว์แล้วนะ
Hunter Vasily : นายไปหาหนังกวางเรนเดียไปให้ Tanner Chess เร็วเข้าเถอะ ก่อนที่เขาจะโมโห
Lucio : หนังกวางเรนเดีย?
Hunter Vasily : เอ่อ...เฮ้...วันพรุ้งนี้มีพิธีที่นายและอมิเลียเข้าสู้ช่วงวัยผู้ใหญ่แล้วนะ อย่าลืมล่ะ
Lucio : (เอามือขวาปาดเหงื่อ...) เราต้องทำชุดใส่ในงานพิธีเองสินะ
Hunter Vasily : เอาหล่ะ เด็กน้อย ฉันคิดว่านายกำลังกังวลเกี่ยวกับงานพิธีในวันพรุ่งนี้ ใช่มั้ย?
Hunter Vasily : ตอนนี้ฉันได้หนังกวางเรนเดียบางส่วนมาแล้ว จะกลับไปรอนายอยู่ที่ในหมู่บ้านนะ
Lucio : ดะ..เดี๋ยวก่อน!
Hunter Vassily: ทำไมอีกล่ะ? นายมีปัญหาเหรอ ลูสิโอ
Lucio : เปล่า...ฉันคิดว่านายจะช่วยฉันเก็บรวบรวม หนังกวางเรนเดีย
Hunter Vasily : โอ้..นายคิดว่ายังไงล่ะ
Hunter Vasily : (ทำเสียงไอ อะแห่มๆ) นี่...คิดซะว่่าเป็นส่วนหนึ่งของการอบรม และฝึกฝน ลองเก็บหนังกวางเรนเดียด้วยตัวเองดูนะ
Hunter Vasily : เอาล่ะ ฉันจะรอดูนายกลับมา อยู่ในหมู่บ้านนะ...

หลังจากเราคุยกับ วาสลี่เรี่ยบร้อยแล้วก็จะมีเควสให้ทำ ด้วยการหาหนังจากกวางเรนเดียที่อยู่ในแผนที่ เก็บให้ครบแปดอันแล้วเดินขึ้นไปส่งเควสที่หมู่บ้านได้เลยครับ วิธีโจมตีมอนเตอร์ เพียงแต่เราเดินเขา้ไปใกล้ๆ แล้วกดปุ่มโจมตีแต่ครั้งเดียว เราก็จะโจมตีเองอัตโนมัติจนมอนเตอร์ตายครับ ส่วนวิธีเก็บไอเทมก็กดที่ปุ่มโจมตีเหมือนกันครับ


แนะนำ อินเตอร์เฟซ ต่างๆ ของเกมส์ inotia 3 

  1. สถานะตัวละครของเรา แสดงหลอด HP/MP
  2. Map แสดงแผนที่ ระบุตำแหน่งที่เรากำลังอยู่ กดครั้งแรกเิปิดมินิแมพ กดครั้งที่สองเปิดแผนที่โลก
  3. กดเข้าไปดูสถานะ STATUS,EQUIP,SKILL,PARTY,QUEST,SYSYEM
  4. ซื้อ Game Item จากเว็บผู้ผลิตเกม โดยการใช้ GEM STONES
  5. ปุ่มบังคับทิศทางของตัวละครในเกม
  6. ช่อง Hot key สามารถนำไอเทมหรือสกิลมาใส่เพื่่อให้ใช้งานได้สะดวก
  7. ปุ่มกดเพื่อใช้ในการโจมตี