Fantasy Defense Android Game


Fantasy Defense บ๊ะเจอเกมสนุกแล้วสิ [Android Game]


หลังจากที่ได้ Smart Phone ตัวใหม่ มาจากงาน Thailand International Mobile Show 2012 ผมก็รู้สึกว่า ซื้ิอมาแค่โทรเข้า-ออก มันก็กระไรอยู่ ก็เลยสันหาเกมใน Play store มาเล่น หลังจากหาๆ เลือกๆๆ ก็มาโดนใจรูปเกมนี้แหล่ะครับ แฮ่ะๆ เห็นแค่รูปก็โหลดมาลองเล่นดูแล้ว แต่หลังจากมาเล่นดูแล้ว ไม่คิดว่ามันจะสนุกอะไรเยี่ยงนีั่้้ สนุกแบบฟรีๆเลยอ่ะ




สำหรับเกมฟรีที่น่าเล่นและมีคุณภาพดีๆ และก็ผมแนะนำเกมนี้อีกเกมครับ ใครที่เคยเล่นเกม MMORPG หลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับเกมๆหนึ่งเป็นเกมแนวสร้างป้อมสร้างหอคอยตามจุดต่างๆ และระบบก็จะปล่อยมอนเตอร์ออกมาจากทางหนึ่ง เพื่อไปเข้าอีกทางหนึ่ง ซึ่งเราก็ต้องสร้างป้อมและหอคอยเพื่อที่จะฆ่ามอนเตอร์เหล่านั้นให้หมด Fantasy Defense ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีรูปแบบคล้ายกันครับ



Fantasy Defense เป็นเกมแนว Tower Defense  มีจุดเด่นอยู่ที่รูปแบบของตัวละคร ซึ่งทำออกมาในรูปแบบ Anime และมีเนื้อเรื่องน่าติดตาม รูปแบบการเล่นก็ไม่ถึงกับยากอะไรมากนัก เสียงประกอบก็ทำได้ดี ตัวละครก็วาดออกมาได้สวยถูกคิดว่าคงใจคอการ์ตูนมากเหมือนกัน


ในส่วนของภาพภายในเกม ถือว่าสวยงามมากครับ มีเอกลักษ์เฉพาะตัวมาก ถึงแม้จะทำในรูปแบบ Tower Defense แต่ก็มีกลิ่นอายของระบบเกม RPG อยู่เยอะเหมือนกัน สังเกตดูในส่วนของ Unit ของเรา ซึ่งก็ถูกแบ่งออกเป็นสายอาชีพต่างๆ แถมยังอัพสกิลได้อีกด้วย เห็นใหมละครับ ว่ามันแตกต่างจากเกมแนว Tower Defense เกมอื่นๆยังไง


Fantasy Defense มีระบบ Hero มาให้เราได้ใช้ด้วย ซึ่ง Hero ก็ถือว่าเก่งอยู่ในรับหนึ่ง ซึ่งไม่ถึงกับเก่งจนเวอร์ แรกเริ่มเดิมที จะมี Hero มาให้เราได้เล่นเพียงแค่หนึ่งตัว T_T แต่แค่นี้ก็ถือว่าเอาอยู่แล้วครับ ส่วนอีกสองตัวซึ่งเป็นสาวสวยน่ารักอวบอึ๋ม *,-,* ก็ต้องเคลียแผนที่แรกให้จบทุกด่านก่อนนะครับ เธอถึงจะโผล่หัว...ออกมาให้เราได้เล่น...


สรุปโดยรวมแล้วเกม Fantasy Defense ในระบบ Android ถือว่าเล่นสนุกครับ รูปแบบการเล่นก็ง่ายๆ คล้ายกับเกมแนว Tower Defense ทั่วไป จะแตกต่างก็ตรงที่เป็นรูปแบบ Anime น่ารักๆ เหมาะกับสาวกแนวโอตาคุอยากผมเป็นที่สุดเลยครับ 555+