[Mian Quest] INOTIA 3 QUEST งานพิธีแสนวุ่นวาย

Lucio : ฟู่~~~ในที่สุดเราก็เก็บหนังกวางเรนเดียจนครบ ป่านนี้เทนเนอร์เชส คงกำลังรออยู่แน่ๆ ต้องกลับเข้าไปในหมู่บ้านแล้วล่ะ

***ในหมู่บ้าน...***

เควสเสร็จแล้ว จะมี ? ขึ้นมา
Lucio : เทนเนอร์เชส ผมได้หนังกวางเรนเดียมาแล้วครับ

Tanner Chess : ทำไมเธอมาช้าจัง ยังไงก็ตาม นี่คือรางวัลของเธอ
- Handbag
- 75 EXP
- 11 Bronez

*Trick* วิธีใช้ Handbag หรือกระเป๋าเก็บไอเทม
1.กดที่รูปกระเป๋าและจะมีหน้าต่างบอกรายละเอียดของไอเทมโชว์ขึ้นมา
2.กดที่ EQUIP เพื่อใช้งาน สังเกตดูในรูป จะมีช่องเก็บไอเทมเพิ่มขึ้นมาครับ
แล้วถ้าต้องการเปลี่ยนกระเป๋าล่ะ ไม่ยากครับ ทำเหมือนข้อที่ 1 เลยครับ และกดที่ UNEQUIP แค่นี้ก็เรียบร้อยครับ อ่อ...อย่าลืม! เคลียไอเทมในกระเป๋าที่เราจะถอด ออกให้หมดก่อนนะครับ.


ต่อจากนั้นสักครู่ วาสลี่ก็จะนำหนังกวางเรนเดียมาให้เทนเนอร์เชส
Tanner Chess : วาสลี่นายมัวทำอะไรอยู่ ทำไมมาช้าจัง กี่วันแล้วเนี่ยที่ฉันถามหาหนังจากนาย งานพิธีจะเริ่มในวันพรุ่งนี้แล้วนะ
Hunter Vasily : เอ่อ...ฉันคิดว่า เพราะลูสิโอนะสิ แอบหลับตอนที่ออกไปล่าสัตว์
Lucio : (เหมือนไม่พอใจ) คุณวาสลี่ คุณไม่มีความเป็นผู้ใหญ่เลยนะ
Hunter Vasily : ...ยังไงซะ เราก็คงไม่เร่งให้ทำหรอกนะถ้าเราไม่รีบ และไม่ต้องห่วงนะเชส ผมเชื่อว่าคุณมีทักษะในเรื่องการฟอกหนังที่สุดยอดอยู่แล้ว 555
Tanner Chess : ใช่ ฉันน่ะ ทำได้อยู่แล้ว
Hunter Vasily : ไม่ว่าจะยังไง ก็ต้องทำให้เสร็จอยู่แล้วนี่ ตอนนี้คุณก็มีหนังครบแล้ว และผม...คงต้องไปแล้วละ (หันมามองลูสิโอ) เอาไว้เจอกันที่งานพีธีนะ...ลูสิโอ 555
Tanner Chess : เฮ้อ...ลูสิโอ เวลาไม่พอแล้วนะ แต่ยังไงฉันก็จะรีบทำให้ทัน ส่งหนังให้ฉัน และขอเวลาให้ฉันอีกแป๊บเดียวนะ
รับเควสต่อเลยครับ
หลังจากคุยเสร็จแล้ว ก็ทำการรับเควสจาก Tanner Chess ต่อได้เลยครับ รับมาทั้งสองเควสเลยครับ จะเป็นเควสหลักและเควสรองง่ายดี

เควสรอง Unidentified Item
เควสรอง inotia 3

เควสรอง inotia 3
เรามาเริ่มทำเควสรองกันก่อนเลยครับง่ายดี เนื้อหาของเควสคือ ประมาณว่าให้เรานำมีดไปให้พ่อค้า Ralph ตรวจสอบคุณสมบัติที่ซ่อนอยู่

ขั้นตอนการทำเควส

- เปิดหน้าต่างที่เก็บไอเท็มขึ้นมา
- กดตรงรูปอาวุธ(มีด)
- กด IDENTIFY
- กด YES
- กด OK แค่นี้คุณสมบัติพิเศษของไอเทมก็ถูกเปิดเผยแล้วครับ
เสร็จแล้วครับเควสรอง ง่ายใช่ใหมครับ ^^

ต่อกันด้วย Main Quest หรือเควสหลักกันเลยครับ

เควสหลัก Adulthood Ceremony Dress

เควสหลัก inotia 3
เควสหลัก inotia 3
สังเกตดูในแผนที่ตรงมุมขวาบน จะมีเควสที่เสร็จแล้ว ? อยู่ทางด้านซ้ายมือนะครับ
และในขณะที่ Lucio กำลังจะไปส่งภาระกิจ Ameli ก็ออกมาจากบ้านพอดี...
Ameli : ไงจ๊ะ ลูซิโอ
Lucio : ...อเมลี่
Ameli : นายกำลังจะเข้าไปทำอะไรใน Islet เหรอ *Islet บ้านหลังที่อเมลีออกมา
Lucio : ฉัน...เอออื่มม...ฉัน...โอ้ว. ฉันกำลังจะนำหนังที่ฟอกแล้วไปให้ Charmer Shuiga น่ะ...ฮ่าๆ...
Ameli : ฉันเห็นแล้ว ^ ^" ยังไงก็ตาม หวังว่านาย คงไม่ได้กังวลเรื่องงานพีธีในวันพรุ่งนี้นะ...ลูสิโอ...
Lucio : โอ้วว ฉันไม่เป็นไร 5 5 5...แล้ว...แล้วเธอละ อเมลี่
Ameli : อ่าาา คือ...ฉัน...
Apprentice Charmer: (อเมลี่ เราต้องรีบไปแล้วนะ)
Ameli : ห๊ะ? ทำไมละ?
Apprentice Charmer: (ฉันไม่ชอบเวลาที่เ้้จ้าหมอนี่มองเธอ)
Lucio : เฮ้ๆ นายพูดอะไรน่ะ ฉันได้ยินนะ...
Apprentice Charmer: โทษทีนะ...แต่ตอนนี้เราต้องไปแล้ว
Ameli : เอาล่ะฉันต้องไปแล้ว ลูสิโอ...เจอกันในงานพิธีวันพรุ่งนี้นะ
จากนั้นผู้ช่วยชาเมอร์และอเมลี่ก็เดินจากเราไป...
Lucio : ...แน่นอน อเมลี่...เธอช่างเป็นคนที่งดงามตลอดเวลาจริงๆ เอาล่ะ! ฉันคงต้องไปส่งชุดผ้าให้กับ Charmer Shuiga เหมือนกัน
หลังจากที่คุยกับ Ameli เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าคนที่มากับเธอจะไม่ชอบหน้าเรา สงสัย เราจะหล่อเกินหน้าเกินตามัน 5 5 5

เสร็จแล้วก็เดินเข้าไปส่งเควสในบ้าน (Islet) ที่มีเครื่องหมาย ? ได้เลยครับ

Islet
พอเราเข้ามาในบ้าน ก็จะพบกับ Charmer Shuiga กดส่งเควสก็เป็นอันเสร็จเควส Adulthood Cremony Dress ก็จะได้รางวัล
- Traditional Leather Armor
- 15 EXP
- 11 bronez


Charmer shuiga : ฉันจำได้ว่าวันที่เธอเกิดราวกับว่ามันเป็นเมื่อวานนี้ ไม่อยากเชื่อว่าเรากำลังฉลองอยู่กับความเป็นผู้ใหญ่ของเธอ ฉันภูมิใจที่เธอทั้งสองเติบโตทางด้านความคิดมากขึ้น
Lucio : ฮ่า ๆ ขอบคุณครับ Charmer.
Charmer Shuiga : ว่าแต่...ลูสิโอ นายไม่บอกอเมลี่ละว่ารู้สึกยังไงกับตัวเธอ
Lucio :จะให้ทำยังไงละครับ คุณ Charmer
Charmer Shuiga : ฮ่าๆๆ, ฉันก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน เอาอย่างนี้ ทำไมนายไม่ใช้งานนี้เป็นโอกาสที่จะสารภาพกับเธอล่ะ
Lucio : สะ...สาระภาพ? ไม่! ผมยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย. และ...ถึงผมจะบอกเธอ แต่เธออาจจะไม่ชอบผมก็ได้...
Charmer Shuiga : ไม่เป็นไรลูสิโอ ฉันค่อนข้างมั่นใจว่า ยังไงอเมลี่ก็สนใจเธอเหมือนกัน
Lucio : คุณคิดอย่างนั้นเหรอครับ...? อืมมม...
Charmer Shuiga : เธอไปเตรียมชุดใส่ในงานพีธีพรุ้งนี้เถอะ เราพร้อมจะทำพีธีเต็มที่แล้ว นี่...ชุดพิธีสำหรับเธอ ซึ่งจะใช้สวมใส่ในวันพรุ่งนี้สำหรับงานพิธี และนี่คือชุดสำหรับหัวหน้า Cliff กรุณานำชุดแต่งกายแบบดั้งเดิมตัวนี้ ไปให้หัวหน้า Cliff ด้วยนะ

หลังจากคุยกับ Charmer Shuiga เสร็จ ก็จะมีเควส Traditional Dress Deliverry เด้งขึ้นมา กด OK ได้เลยครับ