ZOMBIE RUNAWAY ซอมบี้ วิ่งสู้ฟัด!

ANDROID GAME ZOMBIE RUNAWAY ซอมบี้วิ่งสู้ฟัด (ชื่อไทยตั้งเอง 555)

วันนี้ขอพักบทความบทสรุปของ inotia 3 ไว้ก่อนนะครับ เพราะว่ามี Android Game ใหม่มาแนะนำ(อู้นี่หว่า) กับเกมที่ชื่อว่า ZOMBIE RUNAWAY ไม่ต้องกลัวครับมันเป็นเกมที่ไม่น่ากลัวอย่างที่คุณคิดกันหรอกครับ(ใครคิด?) 555+ ZOMBIE RUNAWAY เป็นเกมของค่าย COM2US ซึ่งออกเกมดีๆ มาให้เราเล่นกันอย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่นเกม INOTIA 3 ที่ผมทำบทสรุปให้เพื่อนๆได้อ่านอยู่นั่นล่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมเป็นแฟนเกมค่าย COM2US เลยแหล่ะครับ หุหุ


ทุกวันนี้เพียงแค่คุณมี Smart Phone หรือ Tablet ไม่ว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android หรือระบบปฏิบัติการอื่นๆ ก็สามารถเล่นเกมภาพสวย ระดับคุณภาพดีๆ ได้ไม่ยากครับ ซึ่งต่างจากเมื่อหลายปีก่อนมาก(ปีไหนไม่รู้ 5 5 5) อย่างเช่นเกมนี้ครับ จากที่ได้ลองเล่นดู และไม่คิดว่ามันจะสนุกอะไรมากมาก แต่กลับพบว่า สนุกเกินคุ้มครับ ด้วยระบบเกมที่เล่นได้ไม่ยาก เพราะชื่อเกมก็บอกอยู่แล้วว่า วิ่งอย่างเดียว 555+

อย่าเพิ่งชื่อผมที่บอกนะ ว่าวิ่งอย่างเดียวอ่ะ เพราะในเกมจะมีหลุมศพต่างๆมากมาย ตั้งเรียงรายอยู่ตลอดเส้นทางที่ซอมบี้วิ่ง สิ่งที่เราต้องทำคือ วิ่งหลบซ้าย-ขวา หรือกระโดดข้าม เพื่อไม่ให้หน้าไปกระแทกกับหลุมศพ และเก็บไอเทมต่างๆ ที่วางเรียงรายปะปนกับหลุมศพ ซึ่งคอยกระตุ้นต่อมกิเลสให้เราอยากทำสกอร์ให้ได้ในระดับสูงสุด

ถึงจะเป็นแค่ซอมบี้ แต่ก็มีหัวใจนะ Zombie runaway กับระบบเกจพลัง ซึ่งจะเป็นรูปหัวใจจะลงก็ต่อเมื่อคุณวิ่งเอาหน้าไปกระแทกหลุมศพครับ ซึ่งแรกๆ ก็จะวิ่งช้าอยู่แหล่ะครับ แต่พอผ่านไปซักพัก เราจะวิ่งเร็วขึ้น ๆ ๆ ๆ จนคุณอาจจะแยกแยะระบบสั่งการของสมองและสองนิ้วไม่ทันเลยล่ะัครับ สุดท้ายคุณก็จะพบจุดจบในเกม เหมือนผมครับ T_T

สรุปนะครับเป็นเกมที่เล่นง่ายสุดๆ ตัวละครซอมบี้ออกแบบมาน่ารักมากเลยครับ วิธีการเล่นก็ง่ายๆ วิ่ง กระโดด หลบซ้ายขวา และแค่คุณจิ้มหน้าจอให้ตัว Zombie หลบหลุมศพให้นานที่สุด เท่านี้ ความสนุกของคุณก็เพิ่มขึ้นแล้วครับ และที่สำคัญสุด โหลดฟรีครับ Zombie Runaway จัดไป