[Story] ถึงเวลาผจญภัยไปในโลกของ inotia 3 แล้ว



Chief Cliff : ในที่สุด งานพิธีก็พร้อมแล้วนะ จงก้าวไปข้างหน้าและส่วนที่เหลือของงานพิธีปล่อยให้เราจัดการเอง บางส่วนในตอนนี้เธอทำได้ดีมาก
Lucio : ครับ ท่านหัวหน้า

Chief Cliff : วันนี้ เด็กสองคนจะกลายเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว เราจะเริ่มต้นงานฉลองของพวกเขา จึงขอแสดงความยินดีในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของ ลูสิโอและอเมลี่ มา ณ โอกาศนี้ด้วย...

เสร็จจากการปราศรัยของหัวหน้าหมู่บ้าน Cliff ชาวบ้านจะโห่ร้องแสดงความดีใจกับ Lucio และ Ameli ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตขึ้นเป็นหนุ่มสาวที่ดีในด้านความคิดและการดำเนินชีวิต...
Ameli :ขอบคุณท่านหัวหน้ามากค่ะ
Chief Cliff : ในการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นการเป็นผู้ใหญ่ของพวกเธอ เรามีประเพณีที่หนุ่มสาวชาวบ้านต้องทำภารกิจหนึ่งให้เสร็จสมบูรณ์ คือ นำใบศักดิ์สิทธิ์จากต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่ในส่วนที่ลึกที่สุด ของป่ายักษ์ทางทิศเหนือ ถนนเข้าไปในป่าอาจจะอันตราย แต่ฉันมีความเชื่อว่าเธอทั้งสองจะปลอดภัยในการเดินทางไปถึงต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ตอนนี้เธอมีความพร้อมสำหรับงานพิธีเต็มที่แล้ว จริงใช่ใหม
Ameli : ใช่ค่ะ ท่านหัวหน้า
Lucio : ….
Lucio : (…อ่ะ...เอาล่ะ วันนี้เป็นวันที่ฉันต้องสารภาพกับอเมลี่…)
Chief Cliff : อ่ะแฮ่ม...ลูสิโอ เธอฟังอยู่หรือเปล่า
Lucio: ฮ่ะ... โอ้วว... เราต้องไปกันตอนนี้เลยหรือเปล่า
Chief Cliff : …..
Chief Cliff : เอาล่ะ อเมลี่ดูแลนายคนนี้ด้วยนะ
Ameli  : ไม่ต้องห่วงค่่ะ ท่านหัวหน้า
Lucio : เอ่อ...ผมดูแลตัวเองได้น๊ะ คุณไม่รู้หรือไง
และแล้วเราก็จะได้เพื่อนมาร่วมผจญภัยคนแรก คือ อเมลี่นั่นเอง ความสนุกและเรื่องราวจะเป็นยังไง โปรดติดตาม...

*** หลังจากจบงานพิธีก็จะมีเควสเด้งขึ้นมาให้รับ [Main Quest] Sacred Tree Leaf 1***