ถ่ายรูปติด ยานมนุษย์ต่างดาว จริงง่ะ!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เห็นมีข่าวว่ามีใครก็ไม่รู้ถ่ายรูปเล่นๆ แล้วมียานของมนุษย์ต่างดาวติดมาด้วย ไอ้เราก็งงว่า เฮ้ย! เป็นไปได้เหรอว่ะ ไม่น่าเชื่อ ผมว่าต้องมีอะไรผิดผลาดแน่ๆ หรือว่าคนเขียนข่าวไม่มีอะไรจะเขียนแล้วแน่ๆ เรื่องแบบนี้ยังนำมาแผยแพร่ให้บางคนหลงเชื่ออีกว่ามันยังมีอยู่จริงๆ เหรอ! ก็อย่าเพิ่งว่าอะไรผมเลยครับ ผมก็แค่เชื่อในสิ่งที่เห็นด้วยตาของผมเองเท่านั้นแหล่ะครับ ส่วนเรื่องอืื่นๆ ก็ฟังหูไว้หูก่อนละกันนะ...
รูปจาก sanook.com
เอาล่ะครับ บ่นมาซะยาวอีกแล้ว
อันที่จริงผมก็แค่จะมานำเสนอ Android Apps on Google Play Apps ถ่ายภาพที่ทำให้เราถ่ายรูปติดยาน มนุษย์ต่างดาว! คราวนี้เราก็จะได้รู้กันเสียทีว่า UFO ไปไงมาไง 555+
Apps ถ่ายรูปตัวนี้มีชื่อว่า camera360 ซึ่งในความคิดเห็นส่วนตัวแล้วถือว่าใช้งานง่าย ถ่ายรูปสวย ช่วยทำให้ถาพแจ่มขึ้น เป็นตัว Apps ที่ผมใช้งานบ่อยที่สุดครับ
เวอร์ขั่นล่าสุด
จริงๆ แล้วก็ยังมี Apps อีกหลายตัวที่น่าใช้ครับ ก็แล้วแต่คนชอบครับ เพราะ Apps แต่ละตัวก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล


แถมยังมี Camera360 Cloud ให้ใช้งานอีกด้วย สุดยอดไปเลยใช่มะล่ะ


วันนั้นครับ ผมไปงานเลี้ยงปีใหม่ที่บริษัทครับ ในขณะที่ผมกำลังจับมือถือและเปิด Apps camera360 ขึ้นมาและถ่ายรูปทางเข้าหน้างาน ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรแปลกๆ ติดมา แต่พอถ่ายรูปเสร็จแล้ว ผมก็ต้องตลึงกับสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้เห็น นั่นคือ ถ่ายรูปติดยานมนุษย์ต่างดาวครับ โอ้ววว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะได้เห็น 555+ อันนี้จริงไม่จริงก็อยู่ในวิจารณญาณ ของแต่ล่ะท่านนะคร้าบบบ