Rage of the Gladiator สุดยอดเกมแนว RPG

Rage of the Gladiator เกมแอนดรอยด์น่าเล่น ภาพสวยสุดๆ


เพื่อนๆคนไหนที่เบื่อๆ เกมที่มีอยู่ในเครื่่อง อยากหาเกมใหม่ๆ มาเล่น สำหรับสาวกแอนดรอยด์ ผมแนะนำเกมนี้เลยครับ รับรองคุณจะชอบเหมือนผม ด้วยการการันตีคุณภาพจากเว็บเกมดังต่างๆ

"เกมแอ็คชันที่ดีที่สุดของปี 2012" - TouchArcade"รูปแบบเกมคอนโซลคุณภาพ" - 148apps"เกมสนุกประจำสัปดาห์" - PocketGamer"เกมที่คุณต้องมีในเครื่อง" - SlideToPlay
รูปแบบและเรื่องราวของเกมคือ คุณจะได้เล่นในบทบาทของ Gracius, Gladiator ต่อสู้เพื่อชีวิตของเขาในเวทีการต่อสู้ ซึ่งมีคนดูคอยลุ้นอยู่รอบๆ ซึ่งฝ่ายตรงข้ามของคุณจะไม่มีความชั่วร้ายธ​​รรมดา แต่จะมีการต่อสู้บอสมหากาพย์ ที่มีเรื่องยุ่งยากในการโจมตี จะท้าทายแม้กระทั่งนักเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของบอส ส่วนที่สนุกที่สุดของเกมคือไม่มีศัตรูตัวเล็กตัวน้อยมารบกวน ซึ่งศัตรูที่คุณจะสู้ด้วยจะมีเพียงระดับบอสสุดโหดเท่านั้น




ทางด้านอาวุธและชุดเกราะ ก็จะมีแฮมเมอร์ที่มีมนต์ขลังของคุณและโล่ที่เชื่อได้ว่าคุณจะต้องใช้ ประโยชน์จากมัน จุดอ่อนของพวกเขาด้วยการกระโดดหลบโล่ป้องกันหรือทวนโจมตีกับระยะเวลาที่ เหมาะสมมีความคล่องตัวและความคิด แล้ว ปล่อยให้ความโกรธของคุณโดยไร้ความปราณีห้ำหั่นศัตรูของคุณกับแฮมเมอร์ของคุณ และดำเนินการตามคำสั่งผสมสำเร็จมากกว่าที่บนเช่นเรียกพายุฟ้าผ่าหินหรือเสาร้าย แรงของไฟ

ไฮไลท์ของเกม Rage of the Gladiator

* สดยอดกราฟิก 3D* ระบบเสียงเต็มรูปแบบ บอสแต่ละตัวมีการแสดงออกและท่าทางการต่อสู้แตกต่างกัน และยังมีการพูดกวนยั่วให้คุณโมโหแบบจัดเต็ม!* ภาพเคลื่อนไหวที่สมจริงมาก เมื่อคุณโจมตีศัตรูและบอสต่างๆ ก็จะได้รับเสียงเชียร์หรือเสียงโหตามการต่อสู้ของคุณ* สกิลต่างๆมากมายที่มีให้คุณใช้ซึ่งขอบอกว่าอลังการมากไม่ว่าจะเป็น อกาบาต,ทอร์นาโด,หรือสายฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย
* มีชุดเกราะและอาวุธพิเศษมากมายเพื่อใส่เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของคุณ
* พบกับบอสสุดโหดที่รอให้คุณมาฆ่าแล้วก็ฆ่า รับรองคุณจะใช้เวลานานสำหรับเล่นเกมนี้เลยแหล่ะ* และยังมีความสนุกตื่นเต้นอื่นๆ อีกมากมายที่รอคุณอยู่ใน
Rage of the Gladiator

Rage of the Gladiator พัฒนามาเพื่อ Nintendo Wii ในปี 2009, และพัฒนาต่ในปี 2013 โดย Ghostfire Game
ดาวน์โหลดเดี๋ยวนี้และได้สัมผัสกับความมันได้แล้ว


Android Games Tricks *play.google.com*