No Android 4.4 KitKat for Samsung Galaxy S3 and Galaxy S3 Mini

ซัมซุงบอกว่า จะไม่มี Android 4.4 KitKat สำหรับ Samsung Galaxy S3 และ Galaxy S3 Mini


เมื่อวานนี้มีภาพหลุดรายการของมือถือซัมซุงที่จะได้รับการอัพเกรดเป็น 4.4.2 KitKat
แต่น่าเสียดาย ที่ได้กล่าวถึง การปรับปรุงสำหรับ Samsung Galaxy S3 ได้ถูกยกเลิก เนื่องจากปัญหา บางอย่างกับ TouchWiz UI. ตอนนี้ รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากซัมซุงว่าแล้วว่า Galaxy S3 และ Galaxy S3 Mini จะไม่ได้รับการปรับปรุง Android4.4.2 KitKat
Samsung สหราชอาณาจักร กล่าวในงบ ที่จะ folks ที่ SamMobile" เพื่อที่จะ อำนวยความสะดวกในการอัพเกรด ที่มีประสิทธิภาพ บนแพลตฟอร์ม ของ Google , การแสดง ฮาร์ดแวร์ ต่างๆ เช่นหน่วยความจำ(RAM รอม ฯลฯ ) ความสามารถในการมัลติทาสกิ้ง และการแสดงผล ต้องเป็นไปตามความ คาดหวัง ทางเทคนิคบางอย่าง แต่ว่า Galaxy S3 และ S3 มินิ 3G รุ่นที่มาพร้อมกับ
RAM 1GB , ไม่สนับสนุน จึงทำให้ไม่รองรับการอัพเกรด แพลตฟอร์ม. อันเป็นผลมาจากข้อจำกัด ของฮาร์ดแวร์ใน Galaxy S3 และ S3 มินิ 3G พวกเขาจึงไม่สามารถ ดึงประสิทธิภาพ รวมทั้งการสนับสนุน แพลตฟอร์มที่จะอัพเกรดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประสบการณ์ของผู้บริโภค ที่ดีที่สุด ซัมซุงได้ตัดสินใจที่จะไม่ ออกการอัพเกรด KitKat ให้กับ Galaxy S3 และ S3 มินิ 3G รุ่น และอัพเกรด KitKat จะมีให้ รุ่น Galaxy S3 LTE ที่มี RAM 2GB ถึงจะรองรับการอัพเกรด แพลตฟอร์ม
สาวก
Samsung Galaxy S3 คงจะผิดหวังสำหรับ Samsung Galaxy S3 ( GT- I9300 ) และเจ้าของ Galaxy S3 Mini แต่ ซัมซุง ในสหราชอาณาจักร ไม่ พูดถึงว่า รุ่น LTE ของGalaxy S3 จะ ได้รับการปรับปรุงดังกล่าวก่อน เพราะมาพร้อมกับ 2GB ของ แรม ซึ่งเป็น มากกว่า พอที่จะรองรับ ระบบปฏิบัติการล่าสุด



แต่ก็ใช่ว่า KitKat จะเหมาะสำหรับอุปกรณ์ที่มี RAM 512MB อย่าลืมว่ามันเป็นรุ่นที่สต็อก . ซัมซุง จะเพิ่ม การปรับแต่ง มากเกินไปและ bloatware ระบบปฏิบัติการซึ่งอาจ เป็นหนึ่งในเหตุผล ที่ว่าทำไม ระบบปฏิบัติการที่ทำงานไม่ได้อย่างราบรื่นต่อไป อย่างน้อยตอนนี้ผู้ใช้ก็รู้ว่ามันอัพไม่ได้